KING COFFEE

Cà phê King Coffee là sản phẩm cà phê thương hiệu Việt Nam, được phát triển bởi Công ty TNHH MTV TNI tại Hoa Kỳ, có mặt ở hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có các thị trường lớn như Trung Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Nga, Singapore,… trước khi về lại Việt Nam vào năm 2017. King Coffe được định vị là dòng thương hiệu cao cấp với các sản phẩm chủ đạo là cà phê rang xay, cà phê hòa tan và cà phê uống liền. Cái tên King Coffee được ra đời từ bà Lê Hoàng Diệp Thảo – CEO của TNI Corporation – với khát vọng xây dựng nên thương hiệu cà phê huyền thoại Việt Nam và vươn ra thị trường quốc tế.

Khách hàng: King Coffee
Lĩnh vực: Quảng cáo
Năm: 2019
Địa điểm: Thành phố Hồ Chí Minh

Hạng mục công việc: Nghiên cứu tái cấu trúc thương hiệu, Vẽ minh họa, Motion Graphic, TVC

“Hành trình cà phê” đã được The Monest minh họa sinh động bằng một video bao quát cả chặng đường cà phê tại Việt Nam qua từng giai đoạn: làn sóng giao thoa văn hóa Đông Tây khi Pháp lần đầu tiên đem cây cà phê sang vùng đất Tây nguyên năm 1875 và dần dần hình thành mô hình cà phê gia đình ở miền Bắc cùng các quán cà phê sang trọng ở miền Nam; tiếp đó, khái niệm “quán cà phê” bị gắn với ý nghĩa tiêu cực như cà phê “đèn mờ”, cà phê “tình nhân”; và cuối cùng là lúc cà phê Việt Nam thổi bùng niềm tự hào dân tộc với thương hiệu TNI King Coffee do bà Lê Hoàng Diệp Thảo sáng lập, bà đã cùng tập đoàn Trung Nguyên đưa thương hiệu cà phê Việt Nam ra khắp thế giới.

Lịch sử của King Coffee tại The Monest
Lịch sử của King Coffee tại The Monest
chi nhánh của King Coffee tại The Monest
Logo Mockup của King Coffee tại The Monest
Logo Mockup của King Coffee tại The Monest