NƯỚC TINH KHIẾT FRESH PLUS

Fresh Plus đã hợp tác cùng The Monest để phát triển Concept Thiết kế Bao Bì cho dòng sản phẩm nước uống tinh khiết, hướng tới sự tinh khiết, hiện đại, và thân thiện với môi trường.

Lấy cảm hứng từ sự trong lành của tự nhiên, bao bì được thiết kế với sắc xanh ngọc, xanh lá tươi mát, kết hợp cùng màu trắng tinh khiết. Các đường nét tối giản và biểu tượng giọt nước tạo nên sự tinh tế và ghi dấu ấn mạnh mẽ trong tâm trí người tiêu dùng. Bao bì 3 loại sản phẩm chai 330ml, 500ml, 19L, không chỉ tiện dụng mà còn thân thiện môi trường, phù hợp với mọi kênh phân phối.

Dự án Fresh Plus là minh chứng cho khả năng sáng tạo của The Monest trong việc kết hợp nghệ thuật và chiến lược thương hiệu, nâng tầm giá trị sản phẩm.

The Monest – Đối tác xây dựng thương hiệu đồng hành nâng tầm thương hiệu.

Khách hàng: Công ty CP nước tinh khiết Sài Gòn Fresh Plus
Lĩnh vực: FMCG
Thời gian thực hiện: 2022
Địa điểm: Thành phố Hồ Chí Minh

Hạng mục công việc:  Định vị hình ảnh thương hiệu, Thiết kế Bao bì, Thiết kế Nhãn mác, Thiết kế Marketing Materials

GIỚI THIỆU VỀ FRESH PLUS

Với sứ mệnh mang đến nguồn nước tinh khiết hơn, sạch hơn và an toàn hơn cho sức khỏe con người, Fresh Plus là đơn vị sản xuất áp dung hệ thống lọc RO được sử dụng màn lọc Down Film từ Hoa Kỳ cùng hệ thống súc rửa, chiết rót, đóng nắp tự động nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng nhất đến tay người tiêu dùng. Fresh Plus cam kết quy trình sản xuất được thực hiện đảm bảo tiêu chí xanh, góp phần bảo vệ môi trường và chia sẻ lợi nhuận vào Quỹ phát triển cộng đồng.

Chính vì thế, khi triển khai dự án thiết kế dành cho Fresh Plus, The Monest đã thực hiện nghiên cứu thị trường, tìm hiểu chi tiết về ngành hàng để mang đến thiết kế nổi bật được tính chất sản phẩm, đáp ứng mong muốn của doanh nghiệp và gây ấn tượng với khách hàng.

QUÁ TRÌNH TRIỂN KHAI

Hình ảnh thiết kế Logo chính là phương thức thay lời doanh nghiệp truyền tải thông điệp và bản sắc thương hiệu đến khách hàng. Vì thế, khi thực hiện dự án lần này, để có thể nổi bật sản phẩm nước uống tinh khiết, The Monest đã sử dụng hình ảnh giọt nước được thiết kế cách điệu, kết hợp với sử dụng màu sắc tươi mát nhằm mang đến tổng thể hình ảnh thương hiệu thân thiện với người tiêu dùng, song thể hiện được tính chất của sản phẩm kinh doanh.

Ngoài ra, đối với thiết kế bao bì và nhãn mác, The Monest đã thực hiện tạo mẫu kiểu dáng, kết cấu chai nước chứa hình trái tim nhằm truyền tải thông điệp “luôn trân trọng và chăm sóc sức khỏe mỗi ngày”. Bên cạnh đó, bao bì được thiết kế với những nét uốn lượn mềm mại tượng trưng cho dòng nước chảy, kết hợp với màu sắc đồng bộ với hình ảnh nhận diện thương hiệu và bố trí thông tin khoa học nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm.

PHẢN HỒI TỪ FRESH PLUS

Với hình ảnh nhận diện thương hiệu và hệ thống bao bì, nhãn mác được thiết kế chỉn chu đã nhận được sự phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Đây chính là động lực để đội ngũ The Monest tiếp tục mang đến những dự án thiết kế ‘Đúng định vị – Đẹp trong từng phân khúc’ dành cho khách hàng.