QUỸ ĐẦU TƯ ITI FUND
ITI FUND là quỹ đầu tư khởi nghiệp sáng tạo được thành lập bởi Tập đoàn 4M. Quỹ đầu tư này được ra đời với sứ mệnh đồng hành và phát triển cùng các Start-up trong lĩnh vực Công nghệ hoặc hướng đến Phát triển Bền vững. Đồng thời ITI FUND luôn coi trọng và mong muốn đưa những giá trị Việt Nam vươn ra toàn cầu.
Khách hàng: ITI FUND (Increase – Together – Innovation Fund)
Lĩnh vực: Tài chính
Thời gian thực hiện: 2021
Địa điểm: Thành phố Hồ Chí Minh
Hạng mục công việc: Đặt tên thương hiệu, Sáng tác Slogan và Câu chuyện thương hiệu, Thiết kế Logo và Thiết kế Website.
MONG MUỐN CỦA KHÁCH HÀNG
Quỹ đầu tư khởi nghiệp sáng tạo ITI mong muốn tìm kiếm một đơn vị hiểu được mô hình kinh doanh và, xây dựng được câu chuyện thương hiệu phù hợp với định hướng của doanh nghiệp – một người đồng hành cùng Startup trong lĩnh vực Công Nghệ. Chính vì những đặc thù nhất định trong lĩnh vực Tài chính, bộ nhận diện thương hiệu yêu cầu phải thể hiện tinh thần doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực tài chính, song lồng ghép khéo léo yếu tố ‘công nghệ và phát triển bền vững’ để thể hiện được đúng bản sắc doanh nghiệp.
THÁCH THỨC
Việc thực hiện xây dựng thương hiệu dành cho công ty Tài chính đòi hỏi sự am hiểu nhất định về lĩnh vực cũng như truyền tải đúng thông điệp kinh doanh rõ ràng, tạo niềm tin với khách hàng. Vì thế, nhiệm vụ của The Monest là cảm nhận được đúng tính chất ngành, kết hợp sáng tạo để đưa đến những phương án làm giá trị cốt lõi của doanh nghiệp, truyền tải thông điệp một cách mạnh mẽ và tác động đến nhận thức công chúng.
PHƯƠNG ÁN ĐỊNH VỊ TÊN THƯƠNG HIỆU
Yếu tố dễ nhớ và tương quan với lĩnh vực Doanh nghiệp cung cấp là những yếu tố The Monest luôn hướng tới khi thực hiện những phương án xây dựng tên cho thương hiệu, song vẫn đảm bảo những định hướng phát triển của khách hàng.
Lấy những tiêu chí đó làm kim chỉ nam, The Monest đã đề xuất phương án “Increase – Together – Innovation Fund (ITI FUND)” với thông điệp về sự đồng hành của Quỹ đầu tư để cùng các doanh nghiệp phát triển, kiến tạo và đổi mới hơn, mang lại nhiều lợi ích cho cả doanh nghiệp và cộng đồng.
PHƯƠNG ÁN SLOGAN
The Monest lồng ghép câu chuyện “đầu tư cho các Start-up” (Start-Up) và “cùng nhau phát triển” (Up Together). Chính từ sự tương đồng giữa hai câu chuyện (đều chứa chữ Up), thông điệp mà ITI muốn gửi gắm đã được ghép nối và tạo nên slogan có tính liên kết và mang hai tầng ý nghĩa.
PHƯƠNG ÁN LOGO
Logo sẽ là biểu tượng truyền tải thông điệp của doanh nghiệp một cách nghiêm túc, chính vì thế hiểu được điều đó cũng như mong muốn của khách hàng, The Monest đã đem đến phương án logo được thiết kế từ hình khối vuông lồng ghép khéo léo các chữ cái I – T – I tạo nên hình ảnh ngôi nhà chung vững chắc dành cho Startup.
Đồng thời, tinh thần khát vọng vươn lên, hướng tới sự phát triển đươc thể hiện tinh tế qua phần âm bản logo với mong muốn đại diện cho sự đồng hành, cùng hướng về tương lai giữa ITI FUND và các doanh nghiệp được đầu tư.
Quỹ đầu tư khởi nghiệp sáng tạo ITI được thành lập với mục đích đồng hành cùng với những doanh nghiệp trẻ, đóng góp vào sự phát triển của hệ sinh thái khởi nghiệp của Việt Nam, từ đó nâng tầm vị thế của các doanh nghiệp Việt trên thế giới. Thấu hiểu được mong muốn của Quỹ tại thị trường Việt Nam, The Monest đã xây dựng câu chuyện thương hiệu dành cho Doanh nghiệp xoay quanh từ khóa ‘đồng hành’ – ‘cùng nhau’, từ đó tạo nên câu chuyện về một quỹ đầu tư cùng đồng hành và sát cánh với các doanh nghiệp Startup trên hành trình kinh doanh của họ.
TIÊU CHÍ THIẾT KẾ WEBSITE
Ghi nhớ những mong muốn và yêu cầu của khách hàng, kết hợp với quá trình nghiên cứu về lĩnh vực tài chính và hiểu được hành vi sử dụng của người dùng, The Monest đã cung cấp phương án thiết kế Website với thông tin đầy đủ, giao diện thân thiện và mang đến cảm giác chuyên nghiệp và uy tín đến khách hàng.
Chúng tôi cũng đặc biệt chú ý khi sắp xếp bố cục và thứ tự thông tin để tải nghiệm tìm kiếm thông tin của người dùng được tối ưu hóa và dễ dàng thao tác. Sự đồng bộ màu sắc, font chữ và logo với brand guideline cũng được The Monest chú trọng để việc truyền tải thông điệp của ITI FUND trở nên nhất quán hơn.