1. Tối giản
Các thành phần gọn gàng, kiểu chữ đơn giản và thiếu chi tiết trang trí sẽ tiếp tục thống trị xu hướng. Năm 2023, hãy chuẩn bị xem các logo nổi bật hơn với hiệu ứng tối giản! Sử dụng linh hoạt là điều khiến các biểu tượng đơn giản trở nên phổ biến trong các công ty. Thiết kế tối giản vẫn có thể nhận diện được hoàn hảo trên nhiều bề mặt, từ biểu tượng ứng dụng dành cho thiết bị di động đến quảng cáo biểu ngữ, danh thiếp. Hãy xem cách các thương hiệu tên tuổi đơn giản logo của họ để làm cho chúng trở nên sắc sảo và đáng nhớ hơn.
2. Chữ in đậm
Mơ về một thiết kế bắt mắt? Vậy hãy quên việc sử dụng các font chữ phổ biến như Helvetica hoặc Futura! Phông chữ nguyên bản là cách tốt nhất để gây ấn tượng với người nhìn và khiến họ muốn tìm hiểu thêm về công ty của bạn. Nếu logo của bạn đã có phông chữ, tốt nhất bạn chỉ cần bỏ đi và tạo một kiểu chữ mới từ đầu. Tạo ra một kiểu chữ hoàn toàn mới dễ dàng hơn việc tìm kiếm một cách nguyên gốc để làm mới kiểu chữ hiện có. Hãy để trí tưởng tượng mang bạn đi và xem nó mang bạn đến đâu!
3. Gradient
Năm 2023, các nhà thiết kế sẽ tiếp tục khám phá tiềm năng vô hạn của gradient. Chuyển tiếp và đổ bóng liền mạch là những công cụ hữu hiệu để thêm hiệu ứng ấn tượng cho thiết kế của bạn. Cách tốt nhất là sử dụng một màu và thử nghiệm các mức độ bão hòa của màu đó. Gradient rất giỏi trong việc chuyển đổi hình ảnh phẳng thành hình ảnh ba chiều. Khi xử lý gradient, điều quan trọng nhất là đảm bảo logo khi in sẽ hiển thị rõ, bao gồm cả bảng màu đen trắng.
4. Phá nét chữ
Khán giả thích những gợi ý và ngụ ý, sẽ thật tiếc nếu không sử dụng điều này để tạo nên lợi thế cho bạn! Nếu bạn có một logo bằng chữ, hãy nhớ thử xu hướng đẹp và huyền bí này. Kỹ thuật phá nét chữ là để lại các chữ cái chưa hoàn thành, như thể bạn hết mực hoặc những chữ khắc đã bị mòn. Đồng thời, bạn cần đảm bảo rằng thiết kế của mình vẫn có thể đọc được. Bạn không muốn khách hàng thắc mắc về công ty mình tên gì phải không?
5. Chồng lấp
Kỹ thuật đơn giản này có sức mạnh thổi luồng sinh khí mới vào những logo bình thường nhất! Hai hoặc nhiều dạng hình học với màu sắc đặt chồng lên nhau là một cách tuyệt vời để thêm chiều sâu và khối lượng cho biểu tượng của bạn. Thêm vào đó, xu hướng này cung cấp rất nhiều cách để kết hợp các dạng hình học. Việc tạo ra một logo nhiều lớp có ý nghĩa chưa bao giờ dễ dàng hơn thế!
6. Không gian âm
Các nhà thiết kế vẫn chưa sẵn sàng để đón đầu xu hướng này, chúng tôi cũng vậy! Không gian âm cung cấp nhiều giải pháp sáng tạo. Cơ bản thì bạn có thể tạo ra một hình ảnh hoàn toàn mới! Không gian âm là một cách chắc chắn để xây dựng thiết kế hấp dẫn và huyền bí, gây ấn tượng mạnh. Hãy tưởng tượng khách hàng với vẻ mặt kỳ quái đang cố gắng giải mã hình ảnh ẩn bên trong logo của bạn!
7. Những đường siêu mảnh
Hãy quên đi những kiểu mẫu dày cộm và những đường xoắn lạ mắt. Năm 2023 sẽ khiến chúng ta ngạc nhiên với những logo thanh lịch, thoáng mát được vẽ bằng những đường nét thanh mảnh. Một giải pháp thông minh cho các logo văn bản. Điều tuyệt vời nhất về một logo tinh tế là nó có thể nhân rộng trên các kích thước và định dạng khác nhau, cả bản in và bản kỹ thuật số. Phong cách này chắc chắn sẽ nâng tầm thương hiệu của bạn trong số các đối thủ cạnh tranh!
8. Hỗn loạn thị giác
Đã đến lúc bỏ lại phía sau các giải pháp thông thường và dấn thân vào những thử nghiệm mới! Thử để các chữ cái nằm rải rác ngẫu nhiên, bố cục không đối xứng và dạng hình học không thể đoán trước. Một thiết kế với cảm giác hỗn loạn có thể thu hút ánh nhìn của người xem và khuấy động trí tưởng tượng của họ.
9. Cân bằng
Không giống như xu hướng trước đây trong danh sách của chúng tôi, kỹ thuật này dựa trên kiểu chữ gọn gàng, sắp xếp có trật tự và đối xứng. Những thiết kế như vậy mang lại cảm giác thanh thoát, hài hòa. Để có tác động trực quan mạnh mẽ hơn, có thể kết hợp xu hướng này với các chữ cái mờ dần hoặc khuyết thiếu.
10. Lồng chữ
Năm 2023, lồng chữ sẽ được coi là một xu hướng độc lập và chúng tôi thật vui về điều này. Lồng chữ có thể được kết hợp với bất kỳ xu hướng nào trong danh sách trên! Hãy thoải mái xây dựng lồng chữ bạn với gradient sống động, dạng hình học thông minh hoặc hiệu ứng không gian âm. Một thiết kế vượt thời gian dựa trên lồng chữ là cực kỳ tốt trong việc hợp lý hóa khái niệm về một thương hiệu an toàn, thận trọng.
Theo logaster.com
Nếu bạn đang tìm một nơi uy tín và kinh nghiệm để có thể thiết kế logo, hệ thống bộ nhận diện thương hiệu và thiết kế chiến lược xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp mình một cách nghệ thuật và ấn tượng, thì hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua số điện thoại 0938 835 856, hoặc để lại thông tin và yêu cầu của bạn, bộ phận tư vấn của THE MONEST sẽ liên hệ lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc cho bạn nhé!
————————
THE MONEST Agency
Website: www.themonest.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/themonest.agency
Behance: https://www.behance.net/themonestagency
LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/the-monest-agency/
Instagram: https://www.instagram.com/themonest.agency/
Hotline: 0938 835 856
#LogoTheMonest #CIPTheMonest #StationaryTheMonest #BrandIdentityTheMonest #Painting
#PaintingTheMonest #InstalationArtTheMonest #DieuKhacTheMonest #XayDungThuongHieu #TheMonestXayDungThuongHieu #ThietKeThuongHieu #TheMonestAgency #ClientTheMonest #HoihoaTheMonest #ArtTheMonest #BrandAgency #DesignAgency #TheMonestDesign #ThuongHieuVaDiSan #Branding #DesignAgency #PackagingDesign #HoiHoa #AdvertisingAgency #LogoDesign