CHARFAS
Charfas, thương hiệu thời trang đã có mặt trên thị trường hơn 10 năm. Với sản phẩm hướng đến những mẫu váy áo công sở khai thác được trọn vẹn vẻ đẹp thanh lịch của người phụ nữ hiện đại và những mẫu trang phục có sức lan tỏa đến từ những hoạt động thường ngày cuả người phụ nữ, Charfas đã ngày càng trở thành một trong những thương hiệu được phái đẹp yêu thích.
Khách hàng: Charfas
Lĩnh vực: Thời trang
Năm: 2020
Địa điểm: TP. HCM
Hạng mục công việc: Thiết kế logo, Ấn phẩm văn phòng, Nhận diện online, Nhận diện công cộng, Xây dựng chiến lược hình ảnh thương hiệu
Đến với The Monest, thấu hiểu được những giá trị và phong cách riêng biệt mà Charfas mang lại đối với khách hàng. The Monest đã thiết kế xây dựng lại hệ thống nhận diện thương hiệu, đồng thời triển khai sáng tác slogan mới và ứng dụng triển khai trên các cửa hàng “Grace from within”. Bộ font chữ Chafas đươc cách điệu theo ngôn ngữ thời trang đậm chất nữ tính, đồng thời thể hiện sự duyên dáng e ấp trong chữ “A”, điều này nói lên sự tinh tế trong đường may, nét chữ. Bên cạnh đó còn thể hiện được hình ảnh người phụ nữ vừa có sự e ấp, nhẹ nhàng vừa đủ mà bên canh đó còn thấy được sự lan tỏa đặc biệt của người phụ nữ.