PACOVID

Sau khi ra mắt nhãn hàng thời trang Parity, trong giai đoạn dịch Covid-19, công ty cổ phần Nahy tiếp tục cho ra đời PacoviD – nhãn hiệu khẩu trang phục vụ cho thị trường xuất khẩu. Bên cạnh đó, PacoviD còn đáp ứng nhu cầu cho đội ngũ y tế và phân khúc khách hàng cao cấp trong nước. Đây là một bài toán đặt ra cho The Monest bởi sản phẩm đòi hỏi phải có thiết kế bao bì không chỉ bắt mắt mà còn phải toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp và làm nổi bật được chất lượng sản phẩm.

Khách hàng: PacoviD
Lĩnh vực: Quảng cáo
Năm: 2020
Địa điểm: Thành phố Hồ Chí Minh

Hạng mục công việc:  Thiết kế bao bì

Tên nhãn hàng Pacovid là sự kết hợp độc đáo giữa tiền tố Pa – trong Parity, và hậu tố Covid – chính là tên của dịch bệnh đang hoành hành khắp thế giới. Diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 đã thôi thúc sự ra đời của hàng loạt nhãn hiệu khẩu trang để phục vụ cho nhu cầu quá tải của người dân cũng như đội ngũ y tế. Hiểu được lo lắng đó, Nahy đã cho ra đời Pacovid – nhãn hiệu khẩu trang cao cấp, không chỉ đáp ứng nhu cầu về số lượng mà còn cả chất lượng cho người tiêu dùng.