TÂN QUẢNG HƯNG
Công ty Cổ phần Kỹ thuật Tân Quảng Hưng là đơn vị cung cấp toàn diện các dịch vụ về Cơ – Điện – Lạnh – PCCC (MEPF) với nhiều kinh nghiệm về dự án dân dụng và công nghiệp quan trọng.
Khách hàng: Công ty Cổ phần Kỹ thuật Tân Quảng Hưng
Lĩnh vực: M&E – Cơ Điện Lạnh ngành Xây dựng
Thời gian thực hiện: 2021 – 2022
Địa điểm: Thành phố Hồ Chí Minh
Hạng mục công việc: Định vị Thương hiệu, Sáng tác Câu chuyện thương hiệu, Thiết kế Logo, Ấn phẩm Văn phòng, Đồng phục, Thiết kế Hồ sơ Năng lực, Video Hồ sơ Năng lực và Thiết kế Website.
MONG MUỐN CỦA KHÁCH HÀNG
Tân Quảng Hưng thực hiện tái Định vị Thương hiệu với mong muốn lồng ghép những yếu tố liên quan đến lĩnh vực M&E để thể hiện được tinh thần của ngành xây dựng, đồng thời góp phần xây dựng hình ảnh về một doanh nghiệp uy tín với đội ngũ có kinh nghiệm dày dặn.
THÁCH THỨC ĐỐI VỚI THE MONEST
Là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực Cơ Điện Lạnh, Tân Quảng Hưng mong muốn đề cao tinh thần kỹ thuật của ngành MEP, tư duy khác biệt và thái độ làm việc một cách tỉ mỉ, chính xác của đội ngũ kỹ sư. Do đó, The Monest luôn cố gắng nghiên cứu tổng quan thị trường, phân tích quy mô ngành nghề, sản phẩm dịch vụ để đưa ra những đề xuất phù hợp tạo sự khác biệt cho đối tác.
CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU
The Monest đã dựa trên những giá trị cốt lõi của Tân Quảng Hưng để đúc kết thành Câu chuyện thương hiệu phù hợp với mong muốn của khách hàng. Chúng tôi đã kết hợp lĩnh vực ngành nghề đến thâm niên hoạt động của ban lãnh đạo và đội ngũ kỹ sư vào câu chuyện và lồng ghép những từ khóa chính để thể hiện được định hướng và tinh thần của doanh nghiệp: nền tảng kỹ thuật, công nghệ hiện đại; đội ngũ nhân sự dày dạn kinh nghiệm; bền vững và lâu dài; trách nhiệm, chuyên nghiệp.
ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU
Cung cấp toàn diện giải pháp cơ – điện – lạnh cho các công trình dân dụng và công nghiệp bằng công nghệ, kỹ thuật tiên tiến.
Ý TƯỞNG THIẾT KẾ LOGO
The Monest sắp xếp một cách tỉ mỉ để thể hiện chữ M&E Construction: chữ M được đặt nằm đúng chiều, chữ E được quay ngược xuống một góc vuông và chữ C hiện ra âm bản một cách nhất quán. Đồng thời, The Monest cũng sử dụng những nét vẽ rõ nét mang sự mạnh mẽ, màu đỏ của sức mạnh và tâm huyết để thể hiện tinh thần của ngành xây dựng. Những nét vẽ ấy được lấy cảm hứng từ Tòa nhà Quốc hội Việt Nam – công trình có kiến trúc mang biểu tượng “Trời tròn Đất vuông” độc đáo.
Bên cạnh đó, để đồng nhất với logo, The Monest cũng thực hiện thiết kế font chữ riêng dành cho Typography “Tân Quảng Hưng” theo nét vẽ thẳng tắp, thể hiện được sự vững chắc, mạnh mẽ, có phối cảnh và tỉ mẩn đặc trưng của ngành Xây dựng.
Tổng thể biểu tượng logo nhấn mạnh tính đặc thù của ngành M&E trong lĩnh vực Xây dựng thông qua nét phối cảnh mảng khối mạnh mẽ đã làm chủ đầu tư cảm thấy hài lòng và thỏa mãn được mong muốn.
TIÊU CHÍ THIẾT KẾ PROFILE
Tại dự án lần này, The Monest đã đề xuất và thiết kế profile của Tân Quảng Hưng bám sát theo tinh thần của ngành Xây dựng, cùng với màu sắc đồng bộ với bộ nhận diện thương hiệu, đem lại cảm nhận về sự chuyên nghiệp và uy tín của doanh nghiệp.
Không chỉ thể, thông tin về doanh nghiệp cũng được trình bày rõ ràng, mạch lạc nhằm thể hiện rõ được sự chuyên môn và dày dặn kinh nghiệm từ đội ngũ Tân Quảng Hưng.
TIÊU CHÍ THIẾT KẾ WEBSITE
Giao diện website dành cho lĩnh vực Xây dựng với những đặc thù nhất định đòi hỏi sự chuyên môn và am hiểu nhận diện thương hiệu về lĩnh vực này thì mới thể hiện đúng tinh thần của ngành nghề. Chính vì thế, để thực hiện dự án xây dựng Website với giao diện đáp ứng được tiêu chí “thiết kế Đúng – Đẹp” và tối ưu trải nghiệm người dùng, The Monest đã nghiên cứu rất tỉ mỉ để đề xuất phương án phù hợp với yêu cầu của khách hàng.
Website được thiết kế đồng bộ với Bộ nhận diện thương hiệu của Tân Quảng Hưng và thể hiện tính chất ngành nghề rõ ràng, đúng với tinh thần của lĩnh vực Xây dựng. Bên cạnh đó, để giúp doanh nghiệp tiếp cận được khách hàng thông qua Website, thông tin liên hệ được trình bày cụ thể, dễ dàng tìm kiếm và liên hệ thông tin.