Slogan hay về kinh doanh là một “câu nói” mang giá trị cốt lõi, định hình phương thức phát triển của doanh nghiệp. Mục tiêu phát triển bền vững của doanh nghiệp sẽ luôn được thể hiện bằng các câu slogan chất lượng, đáng nhớ. Dưới đây là 10 Slogan hay của các thương hiệu nổi tiếng Việt Nam và trên thế giới!
Tổng hợp các Slogan hay về kinh doanh của các thương hiệu lớn
1. Nâng niu bàn chân Việt – Bitis
Có thể nói, đây là câu slogan hay về kinh doanh kinh điển của Bitis, đã chạm đến trái tim bao thế hệ. Nếu bạn muốn hỏi có bao nhiêu người chấp thuận lời đề nghị của bất kỳ thương hiệu nào, điều bạn phải nói là chín trong số mười người sẵn sàng. Bitis đã tạo ra một câu slogan hoàn hảo chứa đựng ý nghĩa và ý nghĩa quan trọng. Khi nhắc đến Bitis, người ta sẽ nhớ đến câu slogan của hãng. Các thương hiệu Việt đã làm rất tốt các chiến lược marketing, giúp định vị thương hiệu trong tâm trí khách hàng.
2. Trung Nguyên – Khơi nguồn sáng tạo
Đây cũng là thương hiệu Việt mang slogan hay về kinh doanh ra thị trường. Từ việc “mang lại cảm hứng sáng tạo mới” hôm nay đến việc “khơi nguồn sáng tạo”, sự đúng đắn của Trọng Nguyễn. Triết lý của Trung Nguyên xuyên suốt câu này, súc tích, dễ hiểu và thấm vào lòng người đọc mọi lúc. Chính điều này đã giúp Slogan của Trung Nguyên thu hút được người tiêu dùng trên thị trường trong nhiều năm qua.
3. Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu – Prudential
Năm 1995 ở thế kỷ trước, một công ty đã thâm nhập thị trường Việt Nam. Có thể thấy đây là câu slogan hay về kinh doanh đã khơi dậy rất nhiều ý tưởng từ khách hàng. Sự phổ biến của slogan này đã trở thành một chủ đề cho giới trẻ, và những câu này ngẫu nhiên trở thành hình thức PR miễn phí cho các công ty. Khẩu hiệu “Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu” đã trở nên rất phổ biến, mỗi khi được nhắc đến, câu slogan của Prudential chắc chắn sẽ được xếp vào danh sách những câu slogan hay nhất mọi thời đại.
4. Vị ngon trên từng ngón tay – KFC
KFC là một ví dụ điển hình, nhắc đến khẩu hiệu “Vị ngon trên từng ngón tay”, người ta nghĩ ngay đến thương hiệu thức ăn nhanh KFC. Sau gần 50 năm sử dụng, KFC đã áp dụng khẩu hiệu mới “So Good” vào năm 2011. Mặc dù slogan mới có lợi thế ngắn hạn hơn slogan cũ nhưng nhìn chung, rõ ràng slogan cũ sẽ để lại cho khách hàng ấn tượng sâu sắc và hài lòng hơn. Vì vậy, dù không còn là slogan của công ty nhưng khi nhắc đến KFC, nó vẫn khơi dậy sự đón nhận của nhiều thế hệ.
5. Nghĩ khác biệt (Think Different) – Apple
Steven Jobs sẽ không giới hạn khả năng sáng tạo của mình trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Khi Steven Job trở lại Apple, công ty đã có một chiến dịch rất thành công với khẩu hiệu: “Hãy nghĩ khác”. Dù những thương hiệu khác với khẩu hiệu phổ biến (như Intel, Intel Inside – Intel Inside) Nó cũng rất phổ biến, nhưng “Think Different” của Apple “có ảnh hưởng lớn hơn đến suy nghĩ của người tiêu dùng. Bây giờ, nó là một hình mẫu cho các công ty muốn trở nên hoàn hảo. Từ sản phẩm đến các hoạt động tiếp thị.
6.Tiếp nguồn sinh khí (Energizing life) – FPT
Để làm được câu slogan hay nhất, có thể xem FPT là công ty phần mềm và công nghệ nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay. “Tiếp nguồn sinh khí” có nghĩa là FPT sẽ quảng bá sản phẩm và người dùng của FPT, tạo nên thành công, cùng nhau đặt nền móng cho một tương lai tốt đẹp hơn. Hình ảnh cá nhân trong hệ thống nhận diện thương hiệu mới của FPT rất giống với slogan mới của thương hiệu FPT nên tính truyền thông trong nhiều hoạt động rất tốt, tạo dựng thương hiệu FPT trong lòng khách hàng và cộng đồng.
7. Just do it – Nike
Về độ nhận diện thương hiệu, không gì có thể so sánh với Nike, ông lớn trong lĩnh vực slogan. Câu khẩu hiệu của Nike đã trở thành kinh điển khi là câu khẩu hiệu được yêu thích nhất, nhắc đến “Just do it” là nhắc đến Nike. Bản thân Nike là một công ty chuyên bán quần áo thể thao và giúp mọi người tập thể dục. Chính vì vậy, câu slogan được giới chuyên môn coi như một sự “khích lệ” mọi người, khiến họ dám làm và trở nên năng động hơn.Mục tiêu của Nike là sản phẩm của Nike sẽ giúp khách hàng mang lại điều đó. Họ đã đạt đến một tầm cao mới và bắt tay vào một con đường mới với Nike.
8. Nơi hạnh phúc nhất trên trái đất (The happiest place on earth) – Disneyland
Slogan hay về kinh doanh của Disneyland gắn liền với những nhân vật rất gần gũi như chuột Mickey, vịt Donald, công chúa Disney… Bản chất của nó là trở thành bản chất của công viên hạ lưu Disneyland. ‘Chiến lược tiếp thị của S nhằm mục đích tạo ra một khẩu hiệu dễ nhớ và gây thiện cảm với mọi lứa tuổi (đặc biệt là giới trẻ). Một câu slogan hay về kinh doanh không thể không gọi Disneyland là “nơi hạnh phúc nhất trên trái đất” để khách hàng mỗi khi đọc đến sẽ nhớ đến và hình dung ra công viên thú vị nhất trên trái đất.
9. Kết nối mọi người (Connecting people) – Nokia
Dù đã vượt lên dẫn đầu nhưng ở Nokia, chúng ta không thể nào quên hình ảnh hai bàn tay kết nối và slogan hay về kinh doanh đặc trưng. Ban đầu, khẩu hiệu “Connecting People” dường như rất quen thuộc với khách hàng. Khẩu hiệu ngắn gọn và hợp lý này thể hiện tiêu chuẩn của công ty, đó là kết nối mọi người, loại bỏ các chướng ngại vật và giữ khoảng cách với nhau. Có thể nói Nokia đã rất nỗ lực cho tất cả các tầng với mức giá hợp lý khi liên tục cho ra đời những sản phẩm mới với nhiều chức năng mới, ứng dụng mới đúng như slogan. Chính vì vậy, thương hiệu Nokia đã trở thành biểu tượng quen thuộc đối với mọi người.
10. Thật sự thiên nhiên – TH True Milk
Một trong những điểm nhấn cho thương hiệu TH True Milk chính là slogan hay về kinh doanh với thông điệp “Thật tự nhiên”. Thông qua thông điệp này, Công ty sữa TH muốn nhấn mạnh rằng các sản phẩm sữa của công ty đều có nguồn gốc từ đồng cỏ xanh và công nghệ hiện đại tại trang trại TH. Với hàng loạt vụ lùm xùm về sữa bẩn của các thương hiệu sữa trên thị trường, TH đã cho ra đời câu slogan gây tranh cãi. Một là TH tạo ra để nhấn mạnh sữa của mình là “nguyên chất” và khẳng định chất lượng, hoặc đây là chiêu marketing để ám chỉ các đối thủ khác. Dù hiểu theo nghĩa nào thì khi đọc câu slogan hay về kinh doanh của TH True Milk, khách hàng cảm thấy ngay tại đây thực sự có thiện cảm, đây là một trong những slogan hay nhất về kinh doanh.
Theo markteingai.admicro.vn
Nếu bạn đang tìm một nơi uy tín và kinh nghiệm để có thể thiết kế logo, hệ thống bộ nhận diện thương hiệu và thiết kế chiến lược xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp mình một cách nghệ thuật và ấn tượng, thì hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua số điện thoại 0938 835 856, hoặc để lại thông tin và yêu cầu của bạn, bộ phận tư vấn của THE MONEST sẽ liên hệ lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc cho bạn nhé!
————————
THE MONEST Agency
Website: www.themonest.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/themonest.agency
Behance: https://www.behance.net/themonestagency
LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/the-monest-agency/
Instagram: https://www.instagram.com/themonest.agency/
Hotline: 0938 835 856
#LogoTheMonest #CIPTheMonest #StationaryTheMonest #BrandIdentityTheMonest #Painting
#PaintingTheMonest #InstalationArtTheMonest #DieuKhacTheMonest #XayDungThuongHieu #TheMonestXayDungThuongHieu #ThietKeThuongHieu #TheMonestAgency #ClientTheMonest #HoihoaTheMonest #ArtTheMonest #BrandAgency #DesignAgency #TheMonestDesign #ThuongHieuVaDiSan #Branding #DesignAgency #PackagingDesign #HoiHoa #AdvertisingAgency #LogoDesign