Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu: 08 yêu cầu cơ bản cần có của Bộ nhận diện thương hiệu

Bộ nhận diện thương hiệu chính là những yếu tố tạo nên sự độc đáo, nổi bật và khác biệt của thương hiệu so với đối thủ cạnh tranh. Điều này giúp thương hiệu định vị được vị trí cụ thể trên thị trường, khách hàng sẽ dễ dàng ghi nhớ và nhận biết khi có nhu cầu mua hàng.

Hệ thống nhận diện thương hiệu yêu cầu quá trình thực hiện bao gồm nhiều giai đoạn như nghiên cứu thị trường, thiết lập và xác định vị thế, từ đó xây dựng nền tảng thiết kế đồng nhất, liên kết chặt chẽ với doanh nghiệp. Chính vì thế, hệ thống nhận diện yêu cầu sự đầu tư, chỉn chu đến từ doanh nghiệp để tạo nên sự nhất quán và đồng bộ trên phương diện truyền thông giúp tạo nền tảng cơ sở phát triển, tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường.

Cùng The Monest tìm hiểu các yếu tố quan trọng làm nên Bộ Nhận Diện Thương Hiệu trong bài viết này!

I. BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU LÀ GÌ?

Bộ Nhận Diện Thương Hiệu là tổng hợp các yếu tố hữu hình của một thương hiệu như: tên thương hiệu, logo, slogan, ấn phẩm văn phòng, profile,.. được thiết kế đảm bảo tính nhất quán, thể hiện tinh thần của doanh nghiệp, qua đó giúp khách hàng nhận diện tính cách của thương hiệu và phân biệt với những doanh nghiệp hiện đang hoạt động trong cùng lĩnh vực. 

Một bộ nhận diện thương hiệu cần phải thiết kế đồng nhất, có sự liên kết giữa các ấn phẩm nhằm mang lại hiệu quả trong quá trình truyền thông của doanh nghiệp. Không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ, bộ nhận diện thương hiệu cần có sự khác biệt, tránh trùng lặp với các thương hiệu cạnh tranh khác.

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
Bộ nhận diện thương hiệu

II. ĐẶC ĐIỂM CỦA MỘT BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU HIỆU QUẢ

Bộ nhận diện thương hiệu chính là nền móng vững chãi giúp doanh nghiệp khẳng định vị thế và phát triển trên thị trường. Để đánh giá sự thành công và chuyên nghiệp của doanh nghiệp, bộ nhận diện thương hiệu cần đảm bảo những tiêu chí sau:

  • Thể hiện được đúng tính chất ngành và bản sắc doanh nghiệp: Mỗi doanh nghiệp đều hoạt động riêng trong một lĩnh vực nhất định, chính vì thế bộ nhận diện cũng cần phải tô đậm nét đặc trưng, tính chất của ngành nghề đó. Bên cạnh đó, được ví như là ‘lời giới thiệu’ dành cho doanh nghiệp, bộ nhận diện cùng cần phải lồng ghép những yếu tố cốt lõi như sứ mệnh, tầm nhìn của doanh nghiệp để toát lên bản sắc thương hiệu.
  • Tính đồng bộ, nhất quán: Bộ nhận diện thương hiệu có rất nhiều ứng dụng và xuất hiện thường xuyên khi nhắc về doanh nghiệp như trên ấn phẩm, brochure, báo chí,… và tất cả đều phục vụ chung cho mục đích truyền thông hình ảnh của doanh nghiệp. Chính vì thế, sự đồng bộ và nhất quán là yêu cầu tất yếu nhằm đảm bảo sự hiệu quả trong quá trình truyền thông, qua đó thể hiện sự uy tín, chuyên nghiệp của công ty. Thiết kế không chỉ đòi hỏi sự sáng tạo mà cần phải mang tính liên kết, đạt tiêu chuẩn và yêu cầu chung nhất định, giúp hình ảnh doanh nghiệp trở nên thống nhất hơn, từ đó mang đến lợi thế cạnh tranh trên thị trường.
  • Độc đáo và khác biệt: Trên thị trường với hàng ngàn đối thủ cạnh tranh, doanh nghiệp cần phải có sự độc đáo nhất định mới có thể tạo ấn tượng đối với khách hàng. Một bộ nhận diện sáng tạo, thể hiện được điểm cạnh tranh nổi bật của doanh nghiệp và thể hiệ điều đó một cách tinh tế và khéo léo chính là yếu tố góp phần mang lại thành công dành cho doanh nghiệp.
  • Khả năng nhận diện cao: Sự liên kết đến cảm xúc, nhu cầu của khách hàng càng cao được thể hiện rõ tức là độ phủ sóng và ảnh hưởng của doanh nghiệp càng lớn. Vì thế,  bộ nhận diện dễ nhớ và khơi gợi cảm xúc khách hàng sẽ giúp người dùng dễ nhận ra, nhớ lâu và hồi tưởng về doanh nghiệp của bạn lâu dài.

III. NHỮNG LỢI ÍCH CỦA BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU ẤN TƯỢNG 

Việc xây dựng bộ nhận diện thương hiệu chỉn chu, nhất quán từ những yếu tố nhỏ nhất giúp doanh nghiệp tạo thiện cảm và kết nối với khách hàng, đưa hình ảnh của doanh nghiệp đến gần hơn với người dùng. Cùng điểm qua những lợi ích tuyệt vời mà bộ nhận diện thương hiệu ấn tượng sẽ mang đến cho doanh nghiệp như:

  • Đình hình thương hiệu trong tâm trí khách hàng: với những dấu ấn riêng và đặc trưng của doanh nghiệp sẽ giúp xây dựng bản sắc và tạo nên hình ảnh tích cực của thương hiệu trong mắt khách hàng, từ đó giúp dễ ghi nhớ và chiếm ưu thế trong tâm trí người dùng.
  • Thu hút khách hàng tiềm năng và tăng trưởng doanh số dành cho thương hiệu: Hình ảnh thương hiệu ấn tượng, thân thiện giúp doanh nghiệp trở nên uy tín và mang lại cảm xúc tích cực, từ đó thu hút những khách hàng tiềm năng mang lại doanh thu dành cho doanh nghiệp.
  • Tiết kiệm chi phí khi thực hiện các chiến dịch truyền thông: Với hình ảnh thương hiệu nhất quán, ấn tượng đã giúp khách hàng ghi nhớ về thương hiệu từ trước, vì thế ngân sách dành cho các chiến dịch quảng bá sản phẩm tiếp theo sẽ được tiết kiệm hơn khi thương hiệu của bạn đã chiếm vị trí trong lòng khách hàng.
  • Tăng lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp: Bộ nhận diện chỉn chu, ấn tượng đã giúp doanh nghiệp khẳng định vị thế trên thị trường, đồng thời nâng cao sự uy tín và chuyên nghiệp của doanh nghiệp, từ đó tạo nên ấn tượng tốt cho khách hàng và mang lại giá trị cạnh tranh cũng như cơ hội phát triển trong tương lai.

IV. CÁC BƯỚC CƠ BẢN ĐỂ THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU 

Để đảm bảo việc thiết kế bộ nhận diện thương hiệu đạt được sự ấn tượng, hiệu quả, chúng ta cần có một quy trình riêng để đảm bảo tiến độ của việc thiết kế bao bì. Ngoài ra, việc có một quy trình cụ thể sẽ giúp đội ngũ thiết kế có định hướng rõ ràng, tránh việc không biết bắt đầu công việc từ đâu. 

Bước 1: Phân tích các thông tin

Đây là bước quan trọng, đóng vai trò quyết định hướng đi đúng và xây dựng nền móng vững chắc cho bộ nhận diện thương hiệu. Do đó cần có sự đầu tư chỉn chu và thực hiện các bước nghiên cứu đầy đủ, đa chiều và có chiều sâu. 

Chúng ta cần tiến hành thu thập các thông tin, dữ liệu liên quan đến doanh nghiệp trước khi tiến hành bước phân tích các nội dung liên quan để đánh giá đúng tình trạng thực tế. Việc phân tích trước khi thiết kế bộ nhận diện thương hiệu bao gồm các thông tin sau:

  1. Tổng quan về thương hiệu, quá trình phát triển, đặc điểm sản phẩm, lợi thế cạnh tranh.
  2. Phân tích chi tiết thị trường, ngành hàng, dung sai, cơ hội và xu hướng tăng trưởng.
  3. Đánh giá đối thủ cạnh tranh: SWOT, các dòng sản phẩm, vị thế trên thị trường. 
  4. Nhóm đối tượng khách hàng chính của thương hiệu: nhu cầu, hành vi, điểm chạm khách hàng.
  5. Những yêu cầu của thương hiệu, mục tiêu và mong muốn khi tiến hàng thiết kế bộ nhận diện thương hiệu.

Sau khi đánh giá những yếu tố trên một cách chi tiết và khách quan, đội ngũ thiết kế sẽ xác định được những hướng đi có thể triển khai để mang đến một bộ nhận diện thương hiệu hiệu quả và ấn tượng.

Bước 2: Thảo luận và tìm kiếm ý tưởng 

Việc thảo luận sẽ giúp các thành viên trong đội ngũ chia sẻ đa góc nhìn và quan điểm, từ đó đúc kết được những ý tưởng hay hoặc phản biện các ý tưởng để đưa ra được hướng đi phù hợp nhất. 

Ở giai đoạn này, các thành viên cần chủ động đưa ra các quan điểm và ý tưởng của từng cá nhân. Đồng thời lắng nghe, thấu hiểu, đặt bản thân vào vị trí của khách hàng để đặt các câu hỏi đúng và có tính đóng góp xây dựng. 

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
Đội ngũ The Monest cùng brainstorm ý tưởng

Bước 3: Xây dựng giá trị và phát triển concept

Sau khi đã xác định được hướng đi phù hợp, chúng ta sẽ tiến hành đến việc cụ thể hóa ý tưởng thiết kế bộ nhận diện thương hiệu và phát triển concept tương ứng. Ngoài ra, việc xây dựng giá trị cũng rất quan trọng ở giai đoạn này. Các yếu tố cần cân nhắc bao gồm:

  • Định hướng thiết kế, concept thiết kế, nguồn cảm hứng hình thành nên ý tưởng
  • Hướng đi và câu từ phù hợp cho việc thiết kế tên thương hiệu, logo, slogan. Cần đảm bảo lột tả được cảm xúc và tính cách mà thương hiệu muốn thể hiện với khách hàng.
  • Các yếu tố cần thiết: hình ảnh, màu sắc, font chữ, đường nét, cấu trúc,…
Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
Quá trình phát triển concept Bộ nhận diện thương hiệu

Bước 4: Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Đây là giai đoạn chi tiết hóa và tiến hành thiết kế cụ thể các hạng mục trong bộ nhận diện thương hiệu. Đội ngũ thiết kế cần liên tục kiểm tra, đối chiếu các hạng mục để đảm bảo đáp ứng các yêu cầu từ khách hàng và cũng như đảm bảo các hạng mục thiết kế được đầy đủ và đồng bộ. Các yếu tố cần cân nhắc bao gồm:

  • Yêu cầu và mong muốn từ khách hàng đã được đáp ứng chưa.
  • Giá trị và thông điệp mà thương hiệu truyền tải đến người dùng.
  • Đảm bảo đúng định hướng mà đội ngũ đã thảo luận.

Bước 5: Hoàn tất và bàn giao bộ nhận diện thương hiệu

Đội ngũ khi đã hoàn tất các hạng mục cần thiết cho bộ nhận diện thương hiệu cần kiểm tra và chuẩn bị đầy đủ các tệp/file liên quan trước khi gửi bộ nhận diện thương hiệu đến cho khách hàng. Ngoài ra cần chia sẻ những lưu ý hoặc hướng dẫn sử dụng để khách hàng có thể dùng bộ nhận diện thương hiệu một cách đúng và chuẩn xác nhất.

V. NHỮNG YÊU CẦU CƠ BẢN CỦA BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU

1. Tên thương hiệu

Tên thương hiệu là danh từ riêng để nhận biết thương hiệu. Đây là thành phần cốt lõi và vô cùng quan trọng trong hệ thống Bộ nhận diện thương hiệu, do đó cần đảm bảo sự dễ nhớ, dễ đọc để tạo ấn tượng với khách hàng một cách dễ dàng hơn. 

Việc sở hữu một tên thương hiệu độc đáo sẽ giúp thương hiệu tạo dấu ấn riêng, thúc đẩy quảng bá sản phẩm và tăng trưởng doanh số.

Bởi vì thế, việc sáng tạo tên thương hiệu vô cùng quan trọng, đòi hỏi sự nghiên cứu kỹ lưỡng và quá trình sáng tạo tỉ mẩn để có thể tạo nên nền tảng vững chắc dành cho thương hiệu.

Một số ví dụ:

Steve Jobs lựa chọn cái tên “Apple” vì dễ nhớ, thân thiện và vui vẻ. Đồng thời, chữ “A” đứng đầu trong bảng chữ cái nền “Apple” sẽ luôn được xuất hiện ở những hàng đầu tiên.

2. Logo

Logo cũng là một trong những yếu tố cốt lõi giúp thương hiệu trở nên khác biệt trên thị trường. Một thiết kế logo đẹp – hiệu quả sẽ tạo thu hút ánh mắt của khách hàng, dễ dàng tạo ấn tượng trong lần đầu tiên. Do đó, logo cần có sự liên kết và thể hiện tổng quan định hướng chung của Bộ nhận diện thương hiệu.

Trở lại với ví dụ về thương hiệu Apple, logo của hãng được thiết kế tinh xảo – trái táo khuyết với màu phẳng duy nhất được sử dụng thể hiện được đúng tinh thần mà doanh nghiệp hướng tới, đã đọng lại ấn tượng sâu sắc cho người dùng và làm nên thành công của Apple như ngày hôm nay.

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
Logo đơn giản nhưng khác biệt của Apple

3. Slogan

Slogan / Tagline là câu ngắn gọn, súc tích nhưng ý nghĩa, thể hiện được nhiệm vụ, sự uy tín hay sứ mệnh, tầm nhìn của doanh nghiệp đối với khách hàng. Nếu như Tagline là câu gắn bó lâu dài với quá trình phát triển của thương hiệu thì slogan thường sẽ chỉ đồng hành theo một chiến dịch truyền thông.. 

Hãng thức ăn nhanh như KFC đã từng gây bão vì câu slogan quá ấn tượng và tạo được liên kết cảm xúc với khách hàng:

KFC: “Vị ngon trên từng ngón tay” (It’s Finger Lickin’ Good)

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
Slogan ấn tượng của KFC

4. Màu sắc đặc trưng gắn với thương hiệu

Trong bộ nhận diện thương hiệu, màu sắc chính là yếu tố khơi gợi cảm xúc và kích thích khách hàng liên tưởng đến thương hiệu. Màu sắc thương hiệu sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp từ logo, bộ nhận diện online,… đến ấn phẩm quảng cáo, bao bì, chính vì thế việc lựa chọn màu sắc thể hiện được đúng tinh thần của doanh nghiệp cũng quan trọng không kém. 

Khi lựa chọn bảng màu dành cho thương hiệu, doanh nghiệp chỉ nên chọn từ 1 đến 3 màu cơ bản, tuy nhiên đối với một số trường hợp, việc bổ sung thêm màu sắc sẽ giúp thương hiệu bạn trở nên linh hoạt hơn, nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng.

Google chính là một trong những ví dụ điển hình của trường hợp này khi đã sử dụng 3 màu cơ bản chính là xanh dương, đỏ, xanh lá kết hợp với 1 sắc vàng thứ cấp, thế nhưng qua đó đã thể hiện được tinh thần sáng tạo, không gò bó của doanh nghiệp.

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
Bộ 4 màu trong Logo của Google

 

5. Hệ thống nhận diện tại văn phòng

Bộ nhận diện Văn phòng (hay Ấn phẩm Văn phòng) bao gồm name card, bì thư, thẻ nhân viên, sổ,.. là những yếu tố giúp khách hàng và đối tác thấy được sự chuyên nghiệp, đồng bộ và chỉn chu trong quá trình làm việc. Qua đó góp phần xây dựng hình ảnh thương hiệu chuẩn chỉn, nghiêm túc trong quá trình làm việc. 

Vẫn như các yếu tố trên, Bộ nhận diện Văn phòng đòi hỏi sự liên kết chặt chẽ với các yếu tố khác như slogan, logo, màu sắc,…

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
Bộ ấn phẩm văn phòng Bệnh viện Mắt Sài Gòn do The Monest thiết kế

6. Website

Trong thời đại 4.0 hiện nay, Website chính là cầu nối truyền tải thông điệp và hình ảnh của doanh nghiệp để phát triển mối quan hệ với khách hàng. Việc xây dựng một Website chuyên nghiệp, với màu sắc đồng nhất với thương hiệu là điều cần thiết để có thể truyền thông một cách nhất quán, từ đó gia tăng giá trị chuyển đổi dành cho doanh nghiệp.

Thiết kế Website_Bộ nhận diện thương hiệu
Website của Trường Đại học Ngoại Ngữ – Tin Học Tp. Hồ Chí Minh (HUFLIT) do The Monest thiết kế

7. Hệ thống nhận diện tại điểm bán (POSM)

Nếu thương hiệu trưng bày sản phẩm ở các cửa hàng, siêu thị, hội chợ,… thì POSM giữ vai trò quan trọng trong việc thu hút khách hàng và giúp khách hàng nhận biết được những sản phẩm của thương hiệu. 

Bộ POSM gồm nhiều yếu tố: bảng giá, poster, bảng hiệu, menu, banner, standee,…Những yếu tố này là mang tính quảng cáo trực quan vô cùng hiệu quả và được nhiều thương hiệu lựa chọn. Xây dựng một bộ POSM chỉn chu, có sự đồng nhất sẽ giúp tăng doanh thu và phát triển kinh doanh.

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
POSM của thương hiệu Seven Daily & Distribution do The Monest thiết kế

8. Bao bì sản phẩm: 

Một sản phẩm với bao bì thiết kế ấn tượng, bắt mắt không chỉ giúp truyền đạt thông điệp tốt mà còn tạo cơ hội cho doanh nghiệp ghi điểm đối với khách hàng, từ đó thúc đẩy doanh số bán hàng. Việc chú trọng đầu tư vào thiết kế bao bì cho sản phẩm sẽ xây dựng hình ảnh thương hiệu nhất quán, nâng cao uy tín dành cho doanh nghiệp và tăng giá trị sản phẩm.

Thiết kế bao bì sản phẩm
Bao bì ngũ cốc OHH Granola do The Monest thiết kế

VI. MẪU THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU ĐẸP

1. Bộ nhận diện thương hiệu DA’FARM

DA’FARM là thương hiệu cung cấp những sản phẩm nông sản đến từ khu vực miền Trung Tây Nguyên, với mong muốn đem đến những sản phẩm chất lượng giúp cải thiện sức khỏe người dùng. Da’farm luôn trân trọng sức khỏe tinh thần của khách hàng, bởi đây chính là sự bình yên trong tâm hồn để cộng hưởng góp phần tạo dựng một cuộc sống hạnh phúc.

Năm 2018, ban lãnh đạo của DA’FARM đã tìm đến The Monest với mong muốn tìm kiếm đơn vị thực hiện chiến lược định vị, thiết kế và xây dựng hình ảnh thương hiệu. Trải qua quá trình thảo luận và xây dựng ý tưởng kết hợp nghiên cứu chi tiết, The Monest đã đề xuất và triển khai ý tưởng sử dụng hình ảnh trực quan, thiên nhiên để thể hiện sự bình yên và tươi vui trong cuộc sống mỗi ngày mà DA’FARM mong muốn truyền tải.

Bộ nhận diện thương hiệu DA'FARM
Bộ nhận diện thương hiệu DA’FARM do The Monest thiết kế

Thông điệp hình ảnh (Key visual) của Da’farm được thể hiện thông qua hình ảnh logo là một cánh đồng đúng như tên gọi DA’FARM – một nông trại bình yên hạnh phúc. Ý tưởng này đến từ những trải nghiệm thực tế, cảm mến đặc biệt với thiên nhiên và muốn mang thiên nhiên về gần hơn với con người. Ba hình ảnh chủ đạo: nông trại, ngôi nhà, mảnh vườn cùng hòa quyện tinh tế trong một vòng tròn bình yên và nổi bật trên nền xanh lá thiên nhiên dịu mát – một gam màu của sức khỏe, sự mới mẻ, thịnh vượng, mục đích chính cho sự ra đời và phát triển của Da’farm vì cộng đồng. 

Bộ nhận diện thương hiệu lần này của DA’FARM đã đem lại cảm nhận tích cực dành cho khách hàng với những hình ảnh thể hiện sự vẹn tròn cho sức khỏe cộng đồng, vẹn tròn cho sự phát triển bền vững, trách nhiệm và uy tín của DA’FARM trên con đường chinh phục khách hàng bằng cả trái tim, nhờ đó giúp khách hàng ghi nhớ đến thương hiệu và tạo nên sự khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh.

Mời bạn xem thêm về dự án thiết kế bộ nhận diện thương hiệu DA’FARM do The Monest thực hiện tại đây.

Bộ nhận diện thương hiệu DA'FARM
Bộ nhận diện thương hiệu DA’FARM do The Monest thiết kế

2. Bộ nhận diện thương hiệu Spotify

Spotify – nền tảng nghe nhạc của Thụy Điển cung cấp dịch vụ âm nhạc, podcast và video kỹ thuật số được mọi người trên khắp thế giới yêu thích. Bởi vì là một nền tảng âm nhạc nên phiên bản logo đầu tiên của Sportify mang đậm phong cách funky, tuy cá tính nhưng chưa đủ ấn tượng để phát triển trên thị trường hiện nay.

Spotify đã tiến hành thay đổi lại logo thương hiệu vào năm 2013. Logo mới mang sự trẻ trung năng động, phù hợp với định hướng phát triển hiện tại của thương hiệu. Đồng thời logo tập trung vào hình tròn chứa những sóng radio, đơn giản nhưng độc đáo. Một điểm thành công của Spotify là với bộ nhận diện thương hiệu mới này, logo mang tính ứng dụng cao, có thể được đặt và tương thích với đa dạng màu nền.

Với quyết định đổi mới và kết hợp đa dạng các kỹ thuật thiết kế: duotone, gradient và đồ họa pop art, Spotify đã khẳng định được định hướng phát triển, giá trị độc đáo và đặc điểm khác biệt của mình. Từ đó tạo được niềm tin và yêu thích từ người dùng, giúp thương hiệu chiếm được vị thế cao trên thị trường các nền tảng stream nhạc.

Bộ nhận diện thương hiệu Sportify
Logo mới của Sportify

3. Bộ nhận diện thương hiệu Vinamilk

Vinamilk đã tiến hành việc tái định vị và thay đổi bộ nhận diện thương hiệu vào đầu năm 2023. Logo mới nhất được cập nhật từ dạng phù hiệu (emblem) sang dạng biểu tượng chữ (wordmark) với đường nét viết tay mạnh mẽ, phóng khoáng. Logo tuy đơn giản nhưng táo bạo, ấn tượng và mang bản sắc “luôn là chính mình” như tinh thần mới của thương hiệu. Nét cười trên chấm chữ “i” làm tăng cảm giác thân thuộc về một thương hiệu chăm sóc tinh thần và tầm vóc Việt. Hình ảnh giọt sữa ở phần bụng chữ cái “a” trong Vinamilk cùng dòng chữ “Est 1976” gợi nhắc về những giá trị đã làm nên chỗ đứng của Vinamilk trong lòng người tiêu dùng trong suốt thời gian qua.

Hai màu sắc chủ đạo “xanh rực rỡ” và “kem sữa ngọt ngào” đã để lại được ấn tượng thị giác sâu đậm khi được hòa cùng bảng màu nhiệt đới lấy cảm hứng từ văn hoá ẩm thực phong phú trải dài khắp Việt Nam.

Bộ nhận diện mới sẽ được liên tục cập nhật trên toàn bộ hệ thống Vinamilk, bao gồm website, kênh bán hàng trực tuyến, điểm bán lẻ, hệ thống cửa hàng, các ấn phẩm thương hiệu trên bao bì sản phẩm và tại mọi điểm chạm. Nhờ sự thay đổi độc đáo, Vinamilk đã tạo ra một cú hit, trở thành chủ đề thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội trong khoảng thời gian qua, đồng thời tạo được sự khác biệt ấn tượng so với các đối thủ cạnh tranh khác.

Bộ nhận diện thương hiệu Vinamilk
Bộ nhận diện thương hiệu Vinamilk

LỜI KẾT

Qua bài viết này, The Monest mong rằng bạn đã tìm thấy những nội dung phù hợp để giúp doanh nghiệp của bạn phát triển trong tương lai.

Bộ nhận diện thương hiệu là yếu tố quan trọng giúp thương hiệu khẳng định được giá trị, tầm nhìn và vị thế. Ngoài ra, việc thiết kế một bộ nhận diện thương hiệu hiệu quả cũng giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu, kết nối với khách hàng sâu sắc hơn.

Nếu bạn cần thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, The Monest sẽ luôn đồng hành, mang đến những thiết kế chuẩn xác, mang lại giá trị lâu dài cho doanh nghiệp. Chúng tôi luôn sẵn lòng chia sẻ và giải đáp các thắc mắc từ bạn, liên hệ với chúng tôi qua:

Hotline: 093 8835 856 (gặp Vinh)

Email: vinhphan@themonest.vn

visit our sns