CHỊT SA

Chịt Sa là thương hiệu gia truyền 60 năm của một gia đình gốc người Hoa. Thương hiệu chuyên về sản phẩm củ cải muối và xá pấu – một món ăn tinh thần của người dân miền Tây Nam Bộ, và món ăn đã được phục vụ cho Quốc hội tỉnh Trà Vinh.

Khách hàng: Chịt Sa
Lĩnh vực: F&B
Năm: 2020
Địa điểm: Tỉnh Trà Vinh

Hạng mục công việc: Thiết kế Logo, Hệ thống bao bì

Chịt Sa là thương hiệu lâu đời, được phát triển bởi một tiểu thương ở tỉnh Trà Vinh. Dự án này là một bước tiến cho nền ẩm thực của người dân miền Tây. Vì thế mà The Monest chúng tôi đã rất tỉ mỉ lên ý tưởng thương hiệu, câu chuyện thương hiệu, thiết kế logo và bao bì sản phẩm để mang lại dấu ấn sâu sắc, và sự nhận diện thương hiệu củ cải muối Chịt Sa độc đáo cho người dân và cả thực khách.
Biểu trưng củ cải là hình ảnh nhận diện cốt lõi cho sản phẩm đặc trưng của thương hiệu được cách điệu từ củ cải kết hợp với chữ I để tạo ra hình dáng cấu trúc logo.

Logo Mockup của CHỊT SA tại The Monest
Logo Mockup của CHỊT SA tại The Monest
Logo Mockup của CHỊT SA tại The Monest
Logo Mockup của CHỊT SA tại The Monest
Logo Mockup của CHỊT SA tại The Monest
Logo Mockup của CHỊT SA tại The Monest
Logo Mockup của CHỊT SA tại The Monest