THIÊN NIÊN KỶ

Thiên Niên kỷ được thành lập với sứ mệnh tạo ra điểm bùng phát mới trong thị trường bất động sản Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và khu vực miền Đông Nam Bộ. Từ lâu, Thiên niên kỷ tham gia vào thị trường với phân khúc đất nền có trên thị trường lâu năm, nay đã thay đổi tầm nhìn định hướng và chuyển sang căn hộ.

Khách hàng: Thiên Niên Kỷ
Lĩnh vực: Bất động sản
Năm: 2019
Địa điểm: TP.Hô Chí Minh

Hạng mục công việc: Thiết kế logo, Bộ ấn phẩm văn phòng

Nhận thấy được điều đó, The Monest đã tư vấn và thiết kế tái định vị hệ thống nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp để thay đổi phù hợp với những định hướng mới mà doanh nghiệp đang theo đuổi. Bộ font chữ được cách điệu tinh tế, chữ “N” thể hiện hình ảnh căn hộ đầy vững chãi. Đường nét màu trắng là sự kết hợp của công nghệ 4.0.