THORAKAO

Thorakao được thành lập từ năm 1961, với một số mặt hàng truyền thống kem dưỡng da trân châu, dầu gội đầu Hoa bưởi, xà phòng thơm, nước bóng tóc Parafine & Brillantine mang nhãn hiệu Thorakao. Sản phẩm với thương hiệu Thorakao nhanh chóng nổi tiếng, chiếm được lòng người tiêu dùng và đã có bằng sáng chế số 1779 ngày 15/11/1968 được bán rộng rãi trên toàn miền Nam, Việt Nam lúc bấy giờ.

Khách hàng: Thorakao
Lĩnh vực: Quảng cáo
Năm: 2020
Địa điểm: Thành phố Hồ Chí Minh

Hạng mục công việc:  Thiết kế bao bì

Thiết kế Gel rửa tay chiết xuất nha đam của Thorakao mang phong cách nhẹ nhàng, gần gũi, nhưng cũng không kém phần ấn tượng. Với dung tích 80ml, 150ml và 500ml, người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn mang theo hay sử dụng lâu dài. Kiểu dáng chắc chắn, van bơm dạng ấn giúp điều chỉnh lưu lượng sản phẩm theo nhu cầu vô cùng tiện lợi, tránh lãng phí. Đặc biệt, The Monest đã thiết kế hình ảnh bao bì cho sản phẩm vô cùng thân thiện với thiên nhiên, đem lại cái nhìn tươi mát và sảng khoái cho người tiêu dùng mỗi khi sử dụng.