WEBSITE ĐH HUFLIT
Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học Thành phố Hồ Chí Minh (HUFLIT) là đơn vị giáo dục tư thục đầu tiên ở miền Nam với hơn 30 năm kinh nghiệm đào tạo giảng dạy.
Với mong muốn phụng sự xã hội bằng những con người có tâm và có tầm, đạt được hạnh phúc và tự do bằng trí tuệ và đạo đức, khẩu hiệu hành động của HUFLIT chính là CHÍNH TRỰC – HỢP TÁC – TRÁCH NHIỆM.
Khách hàng: Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học Thành phố Hồ Chí Minh (HUFLIT)
Lĩnh vực: Giáo dục
Thời gian thực hiện: 2021 đến 2023
Địa điểm: Thành phố Hồ Chí Minh
Hạng mục công việc: Tái định vị học hiệu, Thiết kế nhận diện học hiệu, Thiết kế profile học hiệu, Thiết kế Website, Thiết kế Event “Kỷ niệm 30 năm thành lập Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học Tp. Hồ Chí Minh (HUFLIT)”.
Hạng mục trình bày: Thiết kế Website Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học Tp. Hồ Chí Minh (HUFLIT).
YÊU CẦU TỪ TRƯỜNG ĐẠI HỌC HUFLIT
Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học Tp. Hồ Chí Minh đã triển khai tái định vị bộ nhận diện học hiệu, do đó nhà trường cần có một website đồng bộ với bộ nhận diện học hiệu mới nhưng cũng đảm bảo các thông tin cần thiết từ tổng thể đến chi tiết từng nhóm ngành học.
Trường Đại học HUFLIT cũng mong muốn website mới sẽ tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, dễ dàng tìm kiếm các thông tin quan trọng. Nội dung được bố trí có hệ thống, có tính logic và có tính liên kết với nhau.
THÁCH THỨC KHI THIẾT KẾ WEBSITE TRƯỜNG ĐẠI HỌC HUFLIT
Đội ngũ The Monest đặc biệt cần hiểu được cấu trúc liên kết và các trường thông tin ngành và hoạt động của nhà trường để bố trúc cấu trúc website cho phù hợp. Do đó, số lượng trang thông tin lên đến 29 trang và The Monest cần sắp xếp sao cho có hệ thống, phù hợp với trải nghiệm của người dùng và dễ dàng tìm kiếm các thông tin.
Bên cạnh đó, website cũng là phương tiện để nhà trường truyền tải thông tin và đạt hiệu quả trong quá trình tuyển sinh cũng như kết nối với các bậc phụ huynh – học sinh. Do đó tính hệ thống và đồng bộ cần được đảm bảo cụ thể và tỉ mỉ.
PHƯƠNG ÁN THIẾT KẾWEBSITE TRƯỜNG ĐẠI HỌC HUFLIT
The Monest triển khai nghiên cứu và đề xuất phương án thiết kế Website dựa trên những yêu cầu và mong muốn từ khách hàng. Chúng tôi thiết kế bố cục thông tin cho tổng thể 29 trang nhưng vẫn đảm bảo sự đồng nhất và nội dung Đúng – Đủ với yêu cầu từ nhà trường.
Để thiết kế trang website hiệu quả, The Monest đã nghiên cứu các bố cục theo tiêu chí dễ đọc, dễ tìm, có sự đồng bộ. Font chữ và màu sắc bám sát theo chuẩn bộ nhận diện học hiệu để thể hiện được nét đặc trưng của Trường Đại học HUFLIT. Đối với phần cấu trúc thông tin, The Monest đã sắp xếp những thông tin quan trọng được trình bày ở Trang chủ để tìm kiếm và truy cập dễ dàng hơn để trải nghiệm của người dùng được quan tâm và tối ưu hóa. Đồng thời, việc bố trí thông tin có hệ thống cũng giúp hiệu quả tuyển sinh của nhà trường được nâng cao hơn.
Cuối cùng, đội ngũ The Monest cũng thực hiện hai phiên bản Việt – Anh cho website để thể hiện tinh thần quốc tế và hội nhập của Nhà trường ở giai đoạn chuyển giao này.
PHẢN HỒI VỀ WEBSITE TỪ TRƯỜNG ĐẠI HỌC HUFLIT
Website mới của Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học Tp. Hồ Chí Minh sau khi được The Monest thiết kế lại đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía ban lãnh đạo nhà trường. Website được đồng bộ với Bộ nhận diện học hiệu, đảm bảo các nội dung nhằm phục vụ cho mục đích tìm kiếm thông tin về nhà trường, hoạt động sinh viên và góp phần giúp công tác tuyển sinh được triển khai nhanh chóng, hiệu quả và đầy đủ nhất.